Sunday, March 16, 2008

ജാതി നിര്‍മ്മാര്‍ജ്ജനം

കേരള സമൂഹത്തില്‍ ഇത്തിക്കണ്ണികളായിമാത്രം കണക്കാക്കപ്പെടേണ്ട ബ്രഹ്മണരും, അവരുടെ ആശ്രിത പട്ടികളുടെ സ്ഥാനം മാത്രമുള്ള സവര്‍ണ നായര്‍ സമൂഹവും തങ്ങളുടെ ജാതിപ്പേരിലും, പാരംബര്യത്തിലും അഹങ്കരിക്കുന്നതുകാണുംബോള്‍ മറ്റുള്ള ജനവിഭാഗങ്ങള്‍ അവരുടെ ചരിത്രം അറിഞ്ഞിരുന്നാല്‍ അപകര്‍ഷതയുടെ പൊട്ടക്കിണറ്റിലേക്ക് ചവിട്ടിവീഴ്ത്തപ്പെടുകയില്ലെന്നു മാത്രമല്ല, ബ്രാഹ്മണരേയും,നായരേയും മനുഷ്യരാക്കാന്‍ വേണ്ട ഉപദേശങ്ങള്‍ നല്‍കി രക്ഷിക്കാനും കഴിയും.

കെ.ജി. നാരായണന്‍ എഴുതിയ ഈഴവ തിയ്യ ചരിത്ര പഠനം എന്ന പുസ്തകത്തിലെ 28 ആം അദ്ധ്യായത്തിന്റെ പേജുകള്‍ ഇവിടെ കോപ്പി ചെയ്ത് പൊസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു. ഇവിടെ ഞെക്കി ആ പേജുകളിലേക്ക് പോകാം. ഒരോ പേജിലും അമര്‍ത്തിയാല്‍ വായിക്കാവുന്ന വിധം പേജുകള്‍ വലുതായി കാണാം.

11 comments:

ഒരു “ദേശാഭിമാനി” said...

"ബ്രാഹ്മണരേയും,നായരേയും മനുഷ്യരാക്കാന്‍ വേണ്ട ഉപദേശങ്ങള്‍ നല്‍കി രക്ഷിക്കാനും കഴിയും."

ഇവരിലുള്ള ജാതിയുടെ പേരിലുള്ള വേര്‍തിരിവുകള്‍ വളരെ അധികം കുറഞ്ഞു. അധവാ ഉണ്ടങ്കില്‍ തന്നെ മധ്യപ്രായവും കഴിഞ്ഞു, അസ്തമയത്തിനു നേരം നോക്കിയിരിക്കുന്ന കുറ്ച്ചു ആളുകള്‍ കാണുമായിരിക്കും. കാലവും മാറി! പുതിയതലമുറ മുഴുവന്‍ തന്നെ സാംസ്കാരികമായി ഉയര്‍ന്നമൂല്യം കൈവരിച്ചവരാണു എന്നു ഊഹിക്കുന്നു.

എന്തൊക്കെയാണങ്കിലും,
1. അട്ടയെ പിടിച്ചു മെത്തയില്‍ കിടത്തിയാലും അതു ചുറ്റും ചളി ഉണ്ടൊ എന്നു നോക്കും.

2. ജാത്യാലുള്ളതു തൂത്താല്‍ പോവുകയില്ല

3. ആന മെലിഞ്ഞാലും തൊഴുത്തില്‍ കെട്ടാന്‍ പറ്റുമോ?

4. നായ കടലില്‍ ചെന്നാലും നക്കിയേ കുടിക്കു

എന്നെല്ലാം തോന്നുന്ന രീതിയിലുള്ള ചില പെരുമറ്റങ്ങള്‍ ചിലരില്‍ നിന്നും ഉണ്ടാകും. അതൊക്കെ ആരും ഇപ്പോല്‍ കണക്കിലെടുക്കുന്നില്ല.

തങ്കളുടെ ഉദ്യമം നല്ലതു തന്നെ!

മംഗളങ്ങള്‍!

Baiju Elikkattoor said...

ജാതി സമൂഹത്തില്‍ നിന്നും തുടച്ചു മതെണ്ടത് തന്നെ. എന്നാല്‍ ശ്രീമാന്‍ മുത്തപ്പന്‍ അതിനായി ഉപയോഗിക്കുന്ന ഭാഷയും മാനദണ്ധങ്ങളും തീരെ നീതിയുക്തമല്ല. ശ്രീമാന്‍ മുത്തപ്പന്‍ ഏത് ജാതിയുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നാണോ വാതിക്കുന്നത്, ആ ജാതിയില്‍ പെട്ട മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക്‌ മുത്തപ്പന്റെ ഭാഷ അപമാനകരമാണ്. ഒരു സമുതയത്തിനു മുഴുവനായി വാതിക്കുമ്പോള്‍, താങ്കള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഭാഷ ആ സമുതത്തിന്റെ അന്തസു ഇടിച്ചു താഴ്ത്തുന്ന തരത്തില്‍ ആവരുത്. പ്രത്യകിച്ചും, നാരായണഗുരു, കുമാരനാശാന്‍, ഡോക്ടര്‍ പല്പ്പൂ, സി. വി. കുഞ്ഞുരാമന്‍ തുടങ്ങിയ മഹാരഥന്മാരുടെ അന്തസിനു കളങ്കം വരുതുന്നതാണ് താങ്കളുടെ പോസ്റ്റുകള്‍ !

Noti Morrison said...

Your effort to bring forward the history of castes in hinduism is commendable. What troubles me is the fact that you are acting as the spokesman of only one caste. There is no difference between you and so called upper caste folks - your identity is your caste alone. You do not have an existence outside your caste name, which is pathetic.

For once, try to see the humanbeing behind the (caste) name - they are all the same.

പാമരന്‍ said...

Notiയുടെ കമന്‍റിനു താഴെ ഒരു ഒപ്പ്..

mayavi said...

even ജാത്യാലുള്ളതു തൂത്താല്‍ പോവുകയില്ല

Notiയുടെ കമന്‍റിനു താഴെ ഒരു ഒപ്പ്..

മുത്തപ്പന്‍muthapan said...

ബൈജു ഏലിക്കാട്ടൂര്‍,
മഹാരഥന്മാര്‍ എന്ന പ്രയോഗം തന്നെ ആ ദീക്ഷണാശാലികളെ മഹാഭാരതത്തിലോ,ഭഗവത് ഗീതയിലോ കൊണ്ടുപോയി കെട്ടിയിടുന്നതിനു തുല്യമായ പ്രവര്‍ത്തിയായാണ് എനിക്കു തോന്നുന്നത്.
ബൈജു പറഞ്ഞ ഈ കക്ഷികള്‍ക്ക് സമൂഹത്തില്‍ അര്‍ഹിക്കുന്ന സ്ഥാനം ലഭിക്കണമെങ്കില്പോലും, അവരുടെ ഇന്നത്തെ തലമുറ അവര്‍ കാണിച്ച വഴിയില്‍ മുന്നേറിയാലെ കഴിയു.
അല്ലാതെ, ഈ മഹാന്മാരുടെ പ്രതിമക്കു ചുറ്റും വട്ടം കറങ്ങുന്ന ചക്കുകാളകളായി ആദരവും ഭക്തിയും,മര്യാദകളും പ്രകടിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് കാലം കഴിച്ചാല്‍ സാധിക്കില്ല എന്ന കാഴ്ച്ചപ്പാടണ് എനിക്കുള്ളത്.
ബൈജു ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടോ ആവോ ? ഈ മഹത് വ്യക്തികള്‍ തുടങ്ങിയ അംബലങ്ങളില്പോലും ഉത്സവങ്ങള്‍ക്കു കൊഴുപ്പുകൂട്ടാനെന്നപേരില്‍ ഹിന്ദു മതത്തിലെ ദൈവങ്ങളുടെ ടാബ്ലോ രൂപങ്ങള്‍ ഘോഷയാത്രയായി ഭക്തരെ കണ്ണഞ്ചിപ്പിക്കുന്ന ദൃശ്യങ്ങള്‍ !!!
ഹിന്ദു മതത്തിന്റെ ദാസ്യത്തില്‍ കഴിയാന്‍ വേണ്ടിയായിരുന്നോ ഈ മഹാന്മാരൊക്കെ ഇത്രവലിയ സാമൂഹ്യ വിപ്ലവം നടത്തിയത്?
അതെ എന്നാണ് ഉത്തരമെങ്കില്‍ ഈ “മഹാരഥന്മാരേയും“ പിഴുത് വലിച്ചെറിഞ്ഞ് മുന്നേറാന്‍ ജനം തയ്യാറാക്കേണ്ടതുണ്ട്.
ഈ ഗുരുക്കന്മാരൊന്നും അവസാന വാക്കല്ല.ഇനിയും മനുഷ്യനു മുന്നോട്ടു പോകേണ്ടതുണ്ട്.

നോട്ടി മോരിസണ്‍,
എനിക്കു മാത്രമല്ല, താങ്കള്‍ക്കും പറയാനുള്ള ചുമതലയുണ്ട്.

Baiju Elikkattoor said...

മുത്തപ്പന്‍,

"മഹാരഥന്‍" എന്ന വാക്കു മഹാഭാരതവും രാമായണവും മാത്രമായി ബന്ധപ്പെട്ടതാണെന്ന് താങ്കള്‍ കരുതും എന്ന് തോന്നുനില്ല. "മഹാരഥന്‍" എന്നാല്‍ മഹത്വത്തിന്‍െറ രഥം തെളിക്കുന്നവന്‍ എന്നൊ മറ്റോ ആകനെ വഴിയുള്ളൂ; ഞാനും അത്രെയുമേ ഉദ്ദേശ്ശിച്ചുള്ളൂ. പിന്നെ, ഭാരതീയ സംസ്കാരം ഉരുത്തിരിഞ്ഞു വന്നത് വേദങ്ങളിലൂടെയും മഹാഭാരത്തിലൂടെയും, രാമായണത്തിലൂടെയും മറ്റു പുരാണങ്ങളിലൂടെയുമാണ്. ഇതൊക്കെ ബ്രാഹ്മണീയമെന്നു പറഞ്ഞു മാറ്റി നിര്‍ത്തുന്നത് അഞ്ജതയാണ്.

ഞാന്‍ പറഞ്ഞതിന്‍െറ കാതല്‍ താങ്കള്‍ കണ്ടില്ല എന്ന് നടിക്കുന്നു. ഒരു സമുദായത്തിന് വേണ്ടി വധിക്കുമല്‍ താങ്കള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഭാഷ സഭ്യതയുടെ അതിര്‍വരമ്പുകള്‍ ലംഘിക്കാന്‍ പാടില്ല എന്ന് മാത്രമെ ഞാന്‍ ഉദ്ദേശ്ശിച്ചുള്ളൂ!

ഈഴവനായി ജനിച്ച നാരായണ ഗുരു പറഞ്ഞതു "മതമേതായാലും മനുഷ്യന്‍ നന്നായാല്‍ മതി" എന്നാണ്. ഇവിടെ "മനുഷ്യന്‍" എന്ന വാക്കിന് അടിവരയിടണ; ഈഴവനെന്നോ, നായരെന്നോ, നമ്ബൂരിയെന്നോ, അടിയളനെന്നോ ഗുരു ഉദ്ദേശ്ശിച്ചില്ല. ഈഴവരുടെ മേല്‍ നായരും നമ്ബൂരിയും നൂറ്റാണ്ടുകളോളം നടത്തിയ കടന്നുകയറ്റത്തെപ്പറ്റി താങ്കളുടെ ധാര്‍മ്മിക രോഷം കൊള്ളുമ്പോള്‍ എനിക്ക് ചോദിക്കാനുള്ളത്, നായരും നമ്ബൂരിയും അനുവര്‍ത്തിച്ചു പോന്ന നിലപടല്ലേ ഈഴവനും അവന് താഴെയുള്ള പുലയനോടും, പറയനോടും, ആധിവസിയോടും കാണിക്കുന്നത്? എത്ര ഈഴവന്‍ കണ്ണും ജാതിയില്‍ താഴ്ന്നവരില്‍ നിന്നും വിവാഹ ബന്ധം നടത്താന്‍? എഴുതുബോഴും പ്രസംഗിക്കുമ്ബോഴും മാത്രം അയ്യങ്കളിയുടെ പേരു പറയുമെന്നല്ലാതെ ജാതി നിര്‍മ്മാജനത്തിനായുള്ള പോരാട്ടത്തില്‍ ഈഴവരോടോപ്പോം എന്ത് സ്ഥാനമാണ്‌ ദളിതര്‍ക്കിന്നുള്ളത്? ഈഴവ കുലത്തില്‍
ജനിച്ചവന്‍ തന്നെ ഈ എഴുന്നവനും. നാരായണ ഗുരുവിന്റെ ആദര്‍ശ്ശങ്ങളില്‍ അടിയുറച്ച വിശ്വസവുമുണ്ട്. എന്നാല്‍ ജാതിക്കെതിരെയുള്ള പോരാട്ടം മുകളിലേക്ക് മാത്രവും താഴെയുള്ളവരെ കണ്ടില്ലെന്ന് നടിക്കുന്നതുമായ ആദര്‍ശ്ശരാഹിതൃത്തില്‍ യാതൊരു താത്പരൃവുമില്ല!

OLED said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the OLED, I hope you enjoy. The address is http://oled-brasil.blogspot.com. A hug.

!!....LoOlaN...!! said...

entha cheya ..as vivekanada swami said.." keralam oru bhrathalayam.."jathiyum mathavum entte nadhitte samskarathe nashippichooo...

Satheeshchandra Chekavar said...

Avoiding caste is not easy because all arranged marriages are caste based and reservation for government employment is caste based.
Only one thing we can avoid is caste based social status.

തീയ്യവംശം said...

തീയ്യരും ഈഴവരും പരസ്പരബന്ധമില്ലാത്ത ജാതികൾ



1. തീയ്യർ ഒരു പ്രത്യേക വംശമാണു എന്നതിനു ഏറ്റവും വലിയ തെളിവാണു അവരിൽ കാണുന്ന ഗോത്രീയത(ഇല്ലം സമ്പ്രദായം) . എട്ട്‌ ഇല്ലങ്ങൾ ചേർന്ന വംശമാണു തീയ്യർ.
പൗരാണികത്വവും പാരമ്പര്യവും നിലനിർത്തുന്ന വംശങ്ങളുടെ പ്രത്യേകതയാണിത്‌.

എന്നാൽ ഈഴവരിൽ ഗോത്രീയത എന്ന സമ്പ്രദായം ഇല്ല.

2.ഈഴവ എന്നത്‌ പരസ്പര ബന്ധം ഇല്ലാത്ത പല ജാതികൾ ചേർന്ന ഒരു കൂട്ടം ആണു. ഇഴുവ,ഇഴവ,ഇരുവ,ഇരവ,ഇളവ,ഇളുവ,ചോവൻ,ചോൻ ,പണിക്കർ,ചാന്നാർ ,ഈഴവാത്തി തുടങ്ങിയ ഒരുപാട്‌ ജാതികളുടെ ഒരു കൂട്ടം. ഇതിൽ പല ജാതികൾക്കും മറ്റൊരു ജാതിയുമായി പാരമ്പര്യമായി ഒരു ബന്ധവുമില്ല.

എന്നാൽ തീയ്യ എന്നത്‌ വ്യക്തമായ ഒരു വംശം തന്നെയാണു. അവരുടേതായ ഒരു സ്വത്വവും സംസ്കാരവുമുള്ള വംശം.

3.പരസ്പരം വിവാഹബന്ധങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടാതിരുന്ന രണ്ട്‌ വിഭാഗങ്ങൾ ആയിരുന്നു ഇവ രണ്ടും.

4.തീയ്യർ സ്വതന്ത്രമായ കഴക ഭരണവ്യവസ്ഥ സൃഷ്ടിച്ചാണു സമുദായത്തെ ക്രമീകരിക്കുന്നത്‌.

എന്നാൽ ഈഴവർക്ക്‌ ഒരു സ്വതന്ത്രസംവിധാനമോ വ്യവസ്ഥയോ ഇല്ല.

5.ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിൽ മലബാറിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വോട്ടവകാശം ഉണ്ടായിരുന്ന വിഭാഗം തീയ്യരാണു.

ഈഴവർക്ക്‌ വോട്ടവകാശം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

6.തീയ്യർ മരുമക്കത്തായം പിന്തുടർന്നു വന്നിരുന്നവരാണു.

എന്നാൽ ഈഴവർ മക്കത്തായം പിന്തുടർന്നു വന്നവർ.

7.തീയ്യർക്കിടയിൽ സ്ത്രീധനമില്ല .
തീയ്യരിൽ സ്ത്രീകൾക്ക്‌ സ്വത്തവകാശം ഉണ്ടായിരുന്നു. പാരമ്പര്യ, അവകാശക്കൈമാറ്റം അമ്മയിലൂടെ.

എന്നാൽ ഈഴവർക്കിടയിൽ സ്ത്രീധനസമ്പ്രദായം ഉണ്ട്‌. സ്ത്രീകൾക്ക്‌ സ്വത്തവകാശം ഇല്ലായിരുന്നു. പാരമ്പര്യക്കൈമാറ്റം അച്ഛനിലൂടെ.

8.തീയ്യരുടെയും ഈഴവരുടെയും ഗ്രിഹനിർമ്മാണശൈലി വ്യത്യസ്തമാണു.



9.ഈഴവർ ബൗദ്ധപാരമ്പര്യം പേറുന്നു എന്ന് വാദിക്കുന്നവരാണു.

എന്നാൽ തീയ്യർക്ക്‌ ബുദ്ധമതവുമായി ബന്ധമില്ല.


10.തീയ്യരുടെ ശരീരഘടന മെഡിറ്ററേനിയൻ ടൈപ്‌ ആണു

ഈഴവരുടെ ശരീരഘടന ശ്രീ ലങ്കൻ ടൈപ്‌ (coastal migrated human race)

11.തീയ്യരിൽ ശൈവാരാധാനയും ശാക്തേയവും വൈഷ്ണവാരാധനയും ഉണ്ട്‌. സാത്വികവും രാജസവും താമസവുമായ ആരാധനകൾ ചെയ്യുന്ന വിഭാഗമാണു തീയ്യർ.

12.തീയ്യർ പഴയ മദ്രാസ്‌ പ്രവിശ്യയിലെ മലബാർ ജില്ലയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു പ്രബലവിഭാഗമാണു. അവർ ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിലെ ഗവ: ഉദ്യോഗങ്ങളിൽ വലിയൊരു ഭാഗം കയ്യാളിയവരാണു. ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിലെ ഒരു ഫോർവേഡ്‌ കാസ്റ്റ്‌ ആയ വിഭാഗമായിരുന്നു തീയ്യർ. (സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനു ശേഷം 1960 ൽ ആർ ശങ്കർ ആണു തീയ്യരെ ഒ ബി സി ആക്കിയതും പിന്നീട്‌ ഈഴവർ തീയ്യർ ഒന്നാണെന്ന് പ്രചരിപ്പിച്ചതും).

13.ഈഴവർ പഠിക്കുന്ന കളരി നാടാർ സമുദായത്തിന്റെ അടിമുറൈ എന്ന കളരിയാണു.

എന്നാൽ തീയ്യരുടെത്‌ കടത്തനാടൻ,തുളുനാടൻ ശൈലിയും.

14.തീയ്യർ haplogroup L വിഭാഗത്തിൽ പെടുന്നു - caucasoid race , Indo Aryans.

ഈഴവർ haplogroup C വിഭാഗത്തിൽ പെടുന്നു. Astraloid race ,Dravidians

15.കോഴിക്കോട്‌ കോരപ്പുഴയ്ക്ക്‌ വടക്കു ഭാഗത്ത്‌ മാത്രം ജീവിച്ചിരുന്ന വിഭാഗമാണു തീയ്യർ, ഈഴവർ തിരുവിതാംകൂർ ഭാഗത്തും , രണ്ടു ഭാഗങ്ങളും തമ്മിൽ 400 കിലോമീറ്ററിന്റെ അകലം ഉണ്ട്‌.

ഇൻഡ്യൻ ഗവൺമന്റ്‌ രേഖകളിൽ തീയ്യരെ പ്രത്യേകവിഭാഗമായി രേഖപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു.

16.തീയ്യരുടെ മരണ, വിവാഹകർമ്മങ്ങൾ ഈഴവരുടേതിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമാണു.