Tuesday, December 13, 2011

വടക്കന്‍ പാട്ടുകള്‍ - വലിയ ആരോമല്‍ ചേകവര്‍

കേരളത്തിന്റെ സാമൂഹ്യ ചരിത്രം നിഷ്പ്രയാസം കീഴ്‌മേല്‍ മറിക്കാനുള്ള ചരിത്ര സത്യങ്ങളുടെ കലവറയാണ് പുത്തൂരം വീട്ടിലെ ആരോമല്‍ ചേകവരെക്കുറിച്ചുള്ള വടക്കന്‍ പാട്ടിലൂടെ കാലം സൂക്ഷിച്ചുവച്ചിരിക്കുന്നത് എന്നു പറയേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. കേരളത്തിലങ്ങോളമിങ്ങോളമുള്ള കളരികളും, കളരി ദൈവങ്ങളും, കളരിയോടനുബന്ധിച്ചുള്ള ചികിത്സകളും, ധാര്‍മ്മിക ബോധവും, കളരികളുടെ നാഥന്മാരായിരുന്ന ചേകവന്മാര്‍(ചോവന്മാര്‍) എന്ന യോദ്ധാക്കളും നൂറ്റാണ്ടുകള്‍ക്കു മുന്‍പ് സമൂഹത്തില്‍ എങ്ങിനെയായിരുന്നു നിലനിന്നിരുന്നത് എന്നതിന്റെ വ്യക്തമായ ചരിത്ര ശേഷിപ്പാണ് വടക്കന്‍ പാട്ടിലൂടെ സംരക്ഷിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്.

എന്നാല്‍, വടക്കന്‍ പാട്ടുകളിലെ തിയ്യ/ഈഴവ പ്രാമുഖ്യം കണ്ട് അത് ആ ജാതി സമൂഹത്തിന്റെ പൊങ്ങച്ച കഥയാണെന്ന മുന്‍ വിധിയിലേക്കെത്തി സത്യത്തിനു പുറം തിരിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന സമീപനമാണ് മലയാളികള്‍ പൊതുവെ പിന്തുടരുക എന്നു തോന്നുന്നു. അത്തരം മുന്‍ വിധിയെ തകര്‍ക്കാനായി ഒരു സത്യം പറയട്ടെ: വടക്കന്‍ പാട്ടുകള്‍ രചിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതും, അതു പാണന്മാരെക്കൊണ്ട് പ്രചരിപ്പിച്ചിരുന്നതും കേരളത്തിലെ ബ്രാഹ്മണ താല്‍പ്പര്യപ്രകാരം സ്ഥാപിതമായ ഭരണ വ്യവസ്ഥിതിയുടെ സവര്‍ണ്ണ കേന്ദ്രങ്ങളില്‍ നിന്നും തന്നെയാണ്. (വാഴുന്നവരുടെ വീട്ടില്‍ നിന്നുള്ള നായന്മാരും, വാഴുന്നോരും ചേകവരുടെ വീടന്വേഷിച്ചുള്ള യാത്രയില്‍ ഇടത്താവളമായി ഒരു വാര്യത്ത് തങ്ങുന്നുണ്ട്. വാര്യര്‍ കഥാപാത്രമായി പരാമര്‍ശിക്കപ്പെടുന്നില്ലെങ്കിലും, ആ വീട്ടിലെ വാര്യര്‍ക്ക് വടക്കന്‍ പാട്ടിന്റെ കര്‍തൃത്വത്തില്‍ പങ്കുണ്ടാകാം.) സവര്‍ണ്ണ(ജാതീയ)സമൂഹത്തിന് തങ്ങളുടെ മേല്‍ക്കോയ്മ സ്ഥാപിക്കാന്‍ തടസ്സമായിരുന്ന കേരളത്തിലെ രണശൂരരായിരുന്ന ചേകവന്മാരെ അങ്കക്കോഴികളെപ്പോലെ പരസ്പ്പരം വെട്ടി ചാകാനുള്ള സാമൂഹ്യ സാഹചര്യം സംജാതമാക്കുക എന്ന ധര്‍മ്മമായിരുന്നു വടക്കന്‍ പാട്ടിന്റെ പ്രചാരത്തിലൂടെ ബ്രാഹ്മണ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള സവര്‍ണ്ണ ഭരണവ്യവസ്ഥ ലക്ഷ്യംവച്ചിരുന്നത്.

ചേകവര്‍ക്കിടയില്‍ കുടുബ വൈരാഗ്യവും, പകയും ആവോളം ആളിക്കത്തിച്ച് നിരവധി കൊലപാതക പരമ്പരകള്‍ സംഘടിപ്പിച്ചതിന്റെ കഥകള്‍ വടക്കന്‍ പാട്ടുകളില്‍ നിന്നു തന്നെ നമുക്കു ലഭിക്കുന്നുണ്ട്. ധര്‍മ്മിഷ്ടരും, ധീരരും, വിദ്യാഭ്യാസമുള്ളവരും, കര്‍ഷകരും, സംബന്നരുമായ ചേകവ കുടുമ്പങ്ങളെ ഇങ്ങനെ കൊന്നൊടുക്കുക എന്ന ലക്ഷ്യം ഏതാണ്ട് നിവര്‍ത്തിച്ചതിനു ശേഷമായിരിക്കണം ശേഷിച്ച പ്രമുഖ ചേകവ കുടുമ്പങ്ങളെ കളരി കുറുപ്പന്മാര്‍, കളരി പണിക്കന്മാര്‍, എന്നിങ്ങനെയുള്ള സവര്‍ണ്ണ സ്ഥാനമാനങ്ങള്‍ നല്‍കി ബ്രാഹ്മണ മേല്‍ക്കോയ്മയുടെ അകത്തളത്തിലേക്ക് സ്വീകരിച്ചിരുത്തിയിരിക്കുക എന്ന് ന്യായമായും വിശ്വസിക്കാവുന്നതാണ്. കാരണം, പാണ്ഡിത്യ പ്രകടനവും, അതിലൂടെയുള്ള മേല്‍ക്കോയ്മ സ്ഥാപനവുമല്ലാതെ സ്വന്തം നിലയില്‍ ആയുധമണിഞ്ഞുള്ള പ്രതിരോധ വ്യവസ്ഥയില്ലാതെ കേരളത്തിലെ ബ്രാഹ്മണ്യം ഏറെക്കാലം വളര്‍ച്ച മുരടിച്ചു നിന്നിട്ടുണ്ട്. ആ ദൌര്‍ബല്യം പരിഹരിക്കാനായി ക്ഷേത്രങ്ങളോടനുബന്ധിച്ച് ധനുര്‍ വിദ്യ(അമ്പും വില്ലും) അഭ്യസിപ്പിക്കുന്ന ശാലകള്‍ ഊള്‍പ്പെടുത്താന്‍ ബ്രാഹ്മണര്‍ ശ്രമിച്ചുവെങ്കിലും ദയനീയമായി പരാജയപ്പെടുകയായിരുന്നു.

ഈ പരാജയത്തില്‍ നിന്നും ബ്രാഹ്മണ്യം പുറത്തുകടന്നത് അക്കാലത്ത് രാജാക്കന്മാരുടേയും പ്രഭുക്കന്മാരുടേയും, ആരാധനാലയങ്ങളുടേയും, സഞ്ചാരികളുടേയും രക്ഷാധികാരി സ്ഥാനവും സുരക്ഷയും ഉറപ്പുവരുത്താന്‍ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരായിരുന്ന ചേകവന്മാരെ നിസാര തര്‍ക്കങ്ങള്‍ക്ക് തീര്‍പ്പു കല്‍പ്പിക്കാനായി കിഴിക്കണക്കിനു സ്വര്‍ണ്ണ നാണയങ്ങള്‍ അങ്കപ്പണമായി നല്‍കി, പല്ലക്കില്‍ ചുമന്നു കൊണ്ടുപോയി, മറ്റൊരു പ്രബല ചേകവനുമായുള്ള അങ്കത്തിലൂടെയോ ആസൂത്രിതമായ ചതിയിലൂടെയോ കൊല്ലിക്കുന്ന സമ്പ്രദായത്തിലൂടെയാണ്. ചേകവന്റെ രക്തസാക്ഷിത്വം വടക്കന്‍ പാട്ടുകളാക്കി പാണന്മാരെക്കൊണ്ട് നാടു നീളെ പാടി പ്രചരിപ്പിച്ച് ചതിയില്‍ കൊല്ലപ്പെട്ട ചേകവന്റെ എട്ടും പൊട്ടും തിരിയാത്ത പിഞ്ചു പൈതങ്ങളായ ചേകവ കുട്ടികളെക്കൂടി പ്രതികാരം കൊണ്ട് ഉത്തേജിപ്പിച്ച് പരസ്പ്പരം വെട്ടി ചാകാനുള്ള സാഹചര്യമൊരുക്കുന്നതിലും സവര്‍ണ്ണ രാഷ്ട്രീയം തങ്ങളുടെ കുടിലബുദ്ധി വേണ്ടുവോളം ഉപയോഗിച്ചതായി വടക്കന്‍ പാട്ടുകളില്‍ കാണാവുന്നതാണ്.

രാമായണത്തേക്കാളോ, മഹാഭാരതത്തേക്കാളോ ആയിരം മടങ്ങ് പാരായണയോഗ്യമായ ഈ പുസ്തകം മലയാളികളായ ഏവര്‍ക്കും പ്രിയങ്കരമാകേണ്ടതാണ്. കാരണം ഇത് ഏതോ ഒരു രാമന്റേയോ സീതയുടേയോ ഭീമന്റേയോ യുദിഷ്ടിരന്റേയോ കൃഷ്ണന്റേയോ കള്ളക്കഥകള്‍ വായിക്കുന്നതു പോലല്ല. കേരളത്തിന്റെ നശിപ്പിക്കപ്പെട്ട സാമൂഹ്യ ചരിത്രത്തിലേക്കുള്ള വിശാല പാതയാണ് വടക്കന്‍ പാട്ടുകളിലൂടെ നമുക്ക് ലഭിച്ചിരിക്കുന്നത്.

സവര്‍ണ്ണ ചരിത്രകാരന്മാരുടേയും, സാഹിത്യ ഗവേഷകരുടേയും ജന്മസിദ്ധമായ സവര്‍ണ്ണ രഷ്ട്രീയ ബോധം നിമിത്തം വടക്കന്‍ പാട്ടുകള്‍ കേവലം തച്ചോളി “പൈങ്കിളി” പാട്ടുകളായി സംരക്ഷിക്കപ്പെടുകയും, വടക്കന്‍ പാട്ടിലെ ധീരോദാത്തമായ ചരിത്ര രേഖയായ പുത്തൂരം വീട്ടിലെ ആരോമല്‍ ചേകവരുടെ ഭാഗം മനപ്പൂര്‍വ്വം ഒഴിവാക്കപ്പെടുകയ്യും ചെയ്യുന്നതായി ശ്രദ്ധയില്‍പ്പെട്ടതിന്റെ ഫലമായി, ആ പാട്ടുകള്‍ വീണ്ടെടുക്കാന്‍ സൈബര്‍ മീഡിയയില്‍ ഒരു അഭ്യര്‍ത്ഥന നടത്തുകയും, അതിനെത്തുടര്‍ന്ന് ഓര്‍ക്കുട്ടിലെ വിഷ്ണു ചേകവര്‍ തന്റെ ബന്ധുവിന്റെ കൈവശമുള്ള വടക്കന്‍ പാട്ടുകളുടെ വളരെ പഴയൊരു കോപ്പിയുടെ പി.ഡി.എഫ്. സംഘടിപ്പിച്ച് തന്നിരിക്കയാണ്. അദ്ദേഹത്തോട് നന്ദി രേഖപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട് ആരോമല്‍ ചേകവരുടെ പുത്തരി അങ്കത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗം ഇവിടെ സൂക്ഷിക്കുകയാണ്.

23 comments:

Ravi said...

Are you a viper?

ശങ്കരനാരായണന്‍ മലപ്പുറം said...

നന്നായി!

Pradeep paima said...

nalaa vivaranam

Pradeep paima said...

word verification mattu..mashe..

ഹ ഹ ഹ said...

ചേകവന്‍ എന്നാല്‍ ചോവന്‍ പുതിയ അറിവാണല്ലോ...



ഈ ചന്തു ഒക്കെ ആരാ ?

ആര്‍ച്ച ആരാ ?

തച്ചോളി ഒതേനന്‍ ആരാ ?

ഹ ഹ ഹ

നസ്രാനികള്‍ക്കെ ഈ പണി അറിയാവൂന്നാ വിചാരിച്ചേ....

Ajith said...

aarenkilum vannu swanrna nanayam koduthal ankathinirangi purappedunna mantanmar ayirunnu chekavanmar ennano thankal parunnathu

Jobins P James said...
This comment has been removed by the author.
Jobins P James said...

Anyone read Manorama Sunday supplement last week....?

Jobins P James said...

Anyone read Manorama Sunday supplement last week....?

nu.de visual poetry studio said...

Mr ha ha ha....angam poru enna ayodhana vidya kalarippayattu enna peril aayathu enganeyaanennu ariyaan baudha lankayil poyaal mathi... chovan-ezhavan-ezham-lanka- refrnz dr sugathan's jaathi vyavasthayum kerala charithravum enna study.

ajaya ghosh said...

The Malayala Kshatriyas are divided in to more than 200 subdivisions. But In general, they can be categorized in to four main divisions – Nair Superior, Nair Proper, nair auxillary and Nair Inferior.


Nair Superior:

Nair Superior clans composed the Royal or ruling dynasties of Kerala. Out of the 161 Royal houses of Kerala, 157 were Nair, 3 were Nambudiri and One was Muslim.

Broadly, the ruling clans can be divided in to two – koil thampurans and samantan nairs.

Koil thampurans are very few in number, and major clans among them include the royal families of cochin and beypore. Current population is somewhere around 5,000.

Koil thampuran clans:

(1) Perumpadappu Swaroopam (Royal Family of Cochin)
(2) Koil Thampurans of Travancore (a total of 10 clans – Kilimanoor, Keerthipuram, Pallam, Paliyakkara, Nirazhi, Anantapuram, Chemprol, Cherukol, Karamma & Vatakkematham)
(3) Puranatt Swaroopam (Royal Family of Kottayam)
(4) Royal Family of Beypore
(5) Royal Family of Kondungalloor
(6) Royal Family of Vettatnad (Extinct)

Samantan nairs are slightly more numerous. Royal families of Travancore, chirakkal, Calicut.etc are samantan nairs. Currently they number more than 50,000 individuals, divided in to more than 150 clans.

Major samantannair clans:

(1) Nediyiruppu Swaroopam (Royal Family of Calicut or Zamorins)
(2) Venad Swaroopam (Royal Family of Travancore)
(3) Kola Swaroopam (Royal Family of Kolathunad / Chirakkal)
(4) Thirumukhom (Most notably Pillais of Ettuveedu and Naluveedu)
(5) Thampi (Clans in Aramana,Puthumana, Kallada, Mupidakka, Chavara, Pulimoodu, Vadasseri, Thiruvattar & Nagarcoil)
(6) Valiyathan (Clans in Vattaparambil,Thottathil, Medayil.etc)
(7) Unnithan (Clans in Edasseri,Kunnath, Manthiyath, Marangatt, Munjanatt, Pullelil, Manappallil.etc)
(8) Kartha / Karthavu (Royal Family of Meenachil, Clans in Ranni, Karimattath, Cheraneloor, Mannamparambath, Alangad.etc)
(9) Kaimal (Raja of Anjikaimalnadu, Clans in Vaikattillam, Niranampetti, Thachudaya.etc)
(10) Samantan Menon (Royal Family of Palghat)
(11) Samantan Nambiar (Royal Family of Kadathanad, Clans in Randuthara, Randillom, Mavila, Koodali, Kalliat.etc)
(12) Kavalappara Swaroopam
(13) Pulavayi Swaroopam
(14) Arangottu Swaroopam (Royal Family of Valluvanad)
(15) Nedunganad Swaroopam
(16) Nayanar (Clans in Edathil,Erambala, Varikara & Vengayil)
(17) Adiyodi (Clans in Tekkadi & Vadakkadi)
(18) Kurangott Swaroopam
(19) Kuthiravattath Swaroopam


Nair Proper:

Nair PROPER is the aristocratic and soldier class of Kerala. There are four subdivisions among them. Altogether the nair proper number somewhere around 4,000,000 to 5,000,000 people, concentrated in Kerala and neighbouring states.

The four nair subdivisions are:

1. Kiryathil Nair
2. Illathu Nair
3. Swaroopathil Nair
4. Charna Nair

auntiyudeadima 90 said...
This comment has been removed by the author.
Siddharth Prasad said...

Adipoli kadha👌

sukesh tv90 said...

ചോവൻ എപ്പോഴാ ചേകവൻ ആയത്‌ 😂😂😂

sukesh tv90 said...

*തീയ്യരുടെ ചരിത്രങ്ങളെ ഈഴവരുടേതാക്കി പ്രചരിപ്പിച്ചും നിന്ദ്യമായി ചിത്രീകരിച്ചും ശ്രീ നാരായണഗുരു ബ്ലോഗ്‌*

*ചോവന്മാർ എന്ന ജാതിവിഭാഗം ചേകവരല്ല , ഈഴവരിലെ ചോവന്മാർ എന്ന വിഭാഗത്ത്‌ ചേകവർ ആണെന്ന് തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുകയാണു ഈ ബ്ലോഗ്‌*

*ചേകവരുടെ കഥകളിലോ ചരിത്രത്തിലോ സവർണ്ണവിഭാഗത്തിന്റെ ചൂഷണങ്ങളോ മേധാവിത്വമോ ഒന്നും തന്നെ ഇല്ല. തീയ്യരുടെ മഹത്തായ ചരിത്രം ഉറങ്ങിക്കിടക്കുന്ന വടക്കൻ പാട്ടുകളിലെ ചേകവരെ സവർണ്ണമേധാവിത്വത്തിനു വേണ്ടി പടപൊരുതിയവർ എന്നെല്ലാം തെറ്റായും നിന്ദ്യമായും ഈ ശ്രീ നാരായണഗുരു ബ്ലോഗ്‌ പ്രചരിപ്പിക്കുന്നു* .

sukesh tv90 said...

*ബ്രാഹ്മണവിഭാഗത്തോട്‌ തീയ്യരിൽ വൈരം വളർത്താൻ ഈഴവർ ചെയ്യുന്ന പിതൃശൂന്യതയാണു തീയ്യചരിത്രത്തെ ഈ തരത്തിൽ വളച്ചൊടിക്കുന്നതിലൂടെ അവർ ലക്ഷ്യമിടുന്നത്‌*


*നിസ്സാരതർക്കങ്ങൾക്ക്‌ വേണ്ടി ചേകവരെ അങ്കത്തിനു വിളിക്കുന്നു എന്ന് പ്രചരിപ്പിക്കുന്ന ഈ ബ്ലോഗ്‌ ഒന്നാന്തരം നുണയാണു പ്രചരിപ്പിക്കുന്നത്‌. അത്യന്തം ഗൗരവമായ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക്‌ തീർപ്പ്‌ കൽപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി മാത്രമേ അങ്കം നടത്താറുള്ളൂ. അതും രണ്ടു സൈന്യങ്ങൾ തമ്മിൽ ഏറ്റുമുട്ടി പക ജീവനുകൾ പൊലിയുന്നതിനു പകരം അങ്കത്തട്ടിൽ ഒരേയൊരു ആളെ മാത്രം മരണപ്പെടുന്ന ഏറ്റവും ധാർമ്മികമാറ്റ യുദ്ധരീതി. അതിൽ തന്നെ മിക്കവാറും രണ്ടുപേരിൽ ആരും മരണപ്പെടാറിൽക, കാരണം അങ്കത്തിനു മുൻപ്‌ കോഴിയാൻകം നടത്തുകയും അതിൽ വിജയിക്കുന്നവരെ തന്നെ മിക്കവാറും വിജയിയായി പ്രഖ്യാപിക്കാറാണു പതിവ്‌.*

sukesh tv90 said...

*ഇരവാദികളായ ഈഴവരുടെ ശ്രദ്ധയ്ക്ക്‌ - വടക്കൻ പാട്ടുകൾ എന്ന തീയ്യരുടെ വീര്യത്തിൽ കുതിർന്ന മഹാകാവ്യത്തെ നിന്ദ്യമായി ചിത്രീകരിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് തന്നെ ഈഴവർ എന്ന വിഭാഗം വടക്കൻ പാട്ടുകൾ തൊടാൻ പോലും അർഹതയില്ലാത്തവരാണെന്ന് നമുക്ക്‌ മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയുന്നുണ്ട്‌. ആയതുകൊണ്ട്‌ തീയ്യരുടെ ചരിത്രങ്ങളെ നിങ്ങൾ ഈഴവർ ദയവു ചെയ്ത്‌ തൊടാതിരിക്കുക- അതിനുള്ള അർഹത നിങ്ങൾക്കില്ല*

sukesh tv90 said...

ഇന്ന് സോഷ്യൽമീഡിയയിലും അല്ലാതെയും വളരെയധികം ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്ന വിഷയമാണു തീയ്യരും ഈഴവരും ഒന്നാണോ എന്ന കാര്യം

ഇക്കാര്യത്തെക്കുറിച്ച്‌ സമൂഹത്തിൽ വേണ്ട വിധം ഒരു ബോധം ഉണ്ടാവേണ്ടതുണ്ട്‌. ഈ രണ്ട്‌ കമ്യൂണിറ്റികളെയും നമുക്ക്‌ വിശകലനം ചെയ്ത്‌ പരിശോധിക്കാം. രണ്ട്‌ വിഭാഗങ്ങളെയും നമുക്ക്‌ ഒരു താരതമ്യം ചെയ്ത്‌ നോക്കാം

1- തീയ്യർ ഒരു പ്രത്യേക വംശമാണു എന്നതിനു ഏറ്റവും വലിയ തെളിവാണു അവരിൽ കാണുന്ന ഗോത്രീയത(ഇല്ലം സമ്പ്രദായം) . എട്ട്‌ ഇല്ലങ്ങൾ ചേർന്ന വംശമാണു തീയ്യർ.
പൗരാണികത്വവും പാരമ്പര്യവും നിലനിർത്തുന്ന വംശങ്ങളുടെ പ്രത്യേകതയാണിത്‌.

എന്നാൽ ഈഴവരിൽ ഗോത്രീയത എന്ന സമ്പ്രദായമേ ഇല്ല.

2- ഈഴവ എന്നത്‌ പരസ്പര ബന്ധം ഇല്ലാത്ത പല ജാതികൾ ചേർന്ന ഒരു കൂട്ടം ആണു. ഇഴുവ,ഇഴവ,ഇരുവ,ഇരവ,ഇളവ,ഇളുവ,ചോവൻ,ചോൻ ,പണിക്കർ,ചാന്നാർ ,ഈഴവാത്തി തുടങ്ങിയ ഒരുപാട്‌ ജാതികളുടെ ഒരു കൂട്ടം. ഇതിൽ പല ജാതികൾക്കും മറ്റൊരു ജാതിയുമായി പാരമ്പര്യമായി ഒരു ബന്ധവുമില്ല.

എന്നാൽ തീയ്യ എന്നത്‌ വ്യ്ക്തമായ ഒരു വംശം തന്നെയാണു. അവരുടേതായ ഒരു സ്വത്വവും സംസ്കാരവുമുള്ള വംശം.

3- പരസ്പരം വിവാഹബന്ധങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടാതിരുന്ന രണ്ട്‌ വിഭാഗങ്ങൾ ആയിരുന്നു ഇവ രണ്ടും.

sukesh tv90 said...

4- തീയ്യരുടെ ഏറ്റവും വലിയ പ്രത്യേകത അവർ സ്വതന്ത്രമായ ഒരു ഭരണവ്യവസ്ഥ സൃഷ്ടിച്ചാണു സമൂഹത്തെ ക്രമീകരിക്കുന്നത്‌. രാജഭരണത്തിനു സമാന്തരമായി എക്കാലത്തും തീയ്യരുടെ ഭരണ വ്യവസ്ഥ നിലനിന്നിരുന്നു തീയ്യരുടെ ഈ ഭരണവ്യവസ്ഥയെ ബ്രിട്ടീഷുകാർ പോലും അംഗീകരിച്ചിരുന്നു. ബ്രാഹ്മണർ വരെയുള്ള എല്ലാ ജാതികളും തീയ്യരുടെ ഈ ഭരണവ്യവസ്ഥയിലെ നിയമങ്ങൾ അനുസരിക്കാൻ ബാദ്ധ്യസ്തരായിരുന്നു.
തീയ്യർ ഏത്‌ സ്ഥാനത്തും സെറ്റിൽ ചെയ്യുക ഈ ഭരണ ക്രമീകരണം സൃഷ്ടിച്ചുകൊണ്ടാണു.

എന്നാൽ ഈഴവർ രാജഭരണത്തിനു കീഴിലായിരുന്നു. ഒരു സ്വതന്ത്രസംവിധാനമോ വ്യവസ്ഥയോ അവർക്കില്ല.

4- ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിൽ മലബാറിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വോട്ടവകാശം ഉണ്ടായിരുന്ന വിഭാഗം തീയ്യരാണു.

ഈഴവർക്ക്‌ വോട്ടവകാശം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

5- തീയ്യരുടെ സംസ്കാരത്തിന്റെ ഏറ്റവും എടുത്തു പറയേണ്ട കാര്യമാണു മരുമക്കത്തായം. മരുമക്കത്തായവും ഗോത്രീയതയും തീയ്യർ ഒരു പ്രത്യേകവംശമാണെന്ന കാര്യം ഊട്ടിയുറപ്പിക്കുന്നു. (മരുമക്കത്തായവും ഗോത്രീയതയും വംശങ്ങളുടെ പ്രത്യേകതയാണു. )

എന്നാൽ ഈഴവർ മക്കത്തായികൾ ആണു. (ഈഴവ കാറ്റഗറിയിൽ ഇന്ന് പെടുന്ന ഏതെങ്കിലും ചെറിയ വിഭാഗങ്ങൾ മരുമക്കത്തായം പിന്തുടർന്നിട്ടുണ്ടാവാം. അവർക്ക്‌ ഈഴവരിലെ പോലും മറ്റ്‌ വിഭാഗങ്ങളുമായി പോലും പാരമ്പര്യബന്ധമോ വിവാഹ ബന്ധമോ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എന്ന് ചരിത്രം പരിശോധിച്ചാൽ മനസ്സിലാക്കാവുന്നതേയുള്ളൂ)

sukesh tv90 said...

6- മറ്റൊരു എടുത്ത്‌ പറയേണ്ട കാര്യം തീയ്യർക്കിടയിൽ സ്ത്രീധനമില്ല എന്നതാണു. പാരമ്പര്യമായി അവർ സ്ത്രീധനം വാങ്ങാത്തവരും കൊടുക്കാത്തവരുമാണു. മാത്രമല്ല വധുവിന്റെ അമ്മയ്ക്ക്‌ കാണപ്പണം കൊടുക്കേണ്ടത്‌ വരനാണു. മാത്രമല്ല തീയ്യരിൽ സ്ത്രീകൾക്ക്‌ സ്വത്തവകാശം ഉണ്ട്‌ (യഥാർത്ഥത്തിൽ തീയ്യരിൽ സ്ത്രീക്ക്‌ മാത്രമാണു സ്വത്തവകാശം , പുരുഷനു സ്വത്തവകാശം ഇല്ല).

എന്നാൽ ഈഴവർക്കിടയിൽ സ്ത്രീധനസമ്പ്രദായം ഉണ്ട്‌. ഇവരിൽ മുൻപ്‌ സ്ത്രീകൾക്ക്‌ സ്വത്തവകാശം ഇല്ലായിരുന്നു.

7- മറ്റൊരു പ്രധാന വ്യത്യാസമാണു തീയ്യരുടെ ഗ്രിഹനിർമ്മാണശൈലി. മുൻപ്‌ മലബാറിൽ പോയിക്കഴിഞ്ഞാൽ എല്ലാ തീയ്യത്തറവാടുകളും ഒരുപോലെയാണെന്ന് കാണാൻ സാധിക്കും. അതിൽ നിന്നു തന്നെ തീയ്യർ വളരെ പരിഷ്ക്രിതമായ ഒരു സാമൂഹ്യഘടന ഉള്ള സമൂഹമാണെന്ന് മനസ്സിലാവും.

8- മറ്റൊരു എടുത്ത്‌ പറയേണ്ട കാര്യമാണു തീയ്യരിലെ ആരാധനാലയങ്ങളുടെ ബാഹുല്യം.
പുരാതനകാലം മുതൽക്കേ കോഴിക്കോട്‌ ബാലുശ്ശേരിക്കോട്ട മുതൽ കാസർഗ്ഗോഡ്‌ ചന്ദ്രഗിരിപ്പുഴ വരെ മാത്രം തീയ്യർക്ക്‌ 4000 ൽ അധികം ആരാധനാലയങ്ങൾ ഉണ്ട്‌ (അതിൽ എത്രയോ കാവുകളും മുണ്ട്യകളും കഴകങ്ങളും നാൽപാടികളും ഒക്കെ പെടും). അതിനു തെക്കും വടക്കുമായി പിന്നെയും ആയിരക്കണക്കിനു ആരാധനാലയങ്ങൾ ഉണ്ട്‌.

എന്നാൽ ഈഴവർക്ക്‌ പറയത്തക്ക എണ്ണം ആരാധനാലയങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു.

sukesh tv90 said...


9-ഈഴവർ ബൗദ്ധപാരമ്പര്യം പേറുന്നു എന്ന് വാദിക്കുന്നവരാണു.

എന്നാൽ തീയ്യർക്ക്‌ ബുദ്ധമതവുമായി പുലബന്ധം പോലുമില്ല എന്ന് അവരുടെ ആചാരങ്ങൾ നോക്കിയാൽ തന്നെ കാണാം. മാത്രമല്ല "ഉപായകൗശല " എന്ന ഹീനതന്ത്രം ഉപയോഗിച്ച്‌ കേരളത്തിൽ വംശീയതയും ഗോത്രീയതയും നശിപ്പിച്ച്‌ സംസ്കാരത്തനിമ നശിപ്പിക്കാൻ കച്ച കെട്ടിയിറങ്ങിയ ബൗദ്ധവിഭാഗം കേരളത്തിൽ വന്നിരുന്നു.

10- തീയ്യരുടെ ആചാരങ്ങളിലും അനുഷ്ടാനങ്ങളിലും മലബാറിലെ മറ്റ്‌ എല്ലാ ജാതികൾക്കും ജന്മ-ചെറുജന്മ അവകാശങ്ങൾ നൽകിയിരുന്നവരാണു തീയ്യർ. മണിയാണി , നായർ, ബ്രാഹ്മണ, വണ്ണാൻ, ആശാരി, മൂശാരി, കൊല്ലൻ തട്ടാൻ,കാവുതീയൻ, പുലയൻ,വേലൻ, യോഗി, മുകയ തുടങ്ങിയ എല്ലാ ജാതികൾക്കും തീയ്യർ അവകാശം നൽകിയിട്ടുണ്ട്‌. ഇതിൽ നിന്ന് തന്നെ തീയ്യരുടെ സാംകാരിക മാഹാത്മ്യത്തെയും എല്ലാവരെയും ഉൾക്കൊള്ളുന്ന സമത്വവീക്ഷണവും പ്രകടമാണു.

11-തീയ്യരുടെയും ഈഴവരുടെയും ശരീരഘടന പരിശോധിക്കാം.

തീയ്യരുടെത്‌ ഇൻഡോ മെഡിറ്ററേനിയൻ ശരീരഘടന ആണു. ഈഴവരുടെത്‌ ശ്രീ ലങ്കൻ ടൈപും.
തീയ്യരുടെ nasal index ഉം skull properties ഉം തമ്മിൽ വളരെ വ്യത്യാസമുണ്ടെന്ന് വംശങ്ങളെയും ജാതികളെയും പറ്റി ഗവേഷണം നടത്തിയ F.Fauscet സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്‌.

sukesh tv90 said...

12- തീയ്യരിൽ ശൈവാരാധാനയും ശാക്തേയവും വൈഷ്ണവാരാധനയും ഉണ്ട്‌. സാത്വികവും രാജസവും താമസവുമായ ആരാധനകൾ ഒരുപോലെ ചെയ്യുന്ന വിഭാഗമാണു തീയ്യർ.

14- തീയ്യർ പഴയ മദ്രാസ്‌ പ്രവിശ്യയിലെ മലബാർ ജില്ലയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു പ്രബലവിഭാഗമാണു. അവർ ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിലെ ഗവ: ഉദ്യോഗങ്ങളിൽ വലിയൊരു ഭാഗം കയ്യാളിയവരാണു. ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിലെ ഒരു ഫോർവേഡ്‌ കാസ്റ്റ്‌ ആയ വിഭാഗമായിരുന്നു തീയ്യർ. (സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനു ശേഷം 1960 ൽ ആർ ശങ്കർ ആണു തീയ്യരെ ഒ ബി സി ആക്കിയതും പിന്നീട്‌ ഈഴവർ തീയ്യർ ഒന്നാണെന്ന് പ്രചരിപ്പിച്ചതും).

16- ഈഴവർ പഠിക്കുന്ന കളരി നാടാർ സമുദായത്തിന്റെ അടിമുറൈ എന്ന കളരിയാണു.

എന്നാൽ തീയ്യരുടെത്‌ കടത്തനാടൻ,തുളുനാടൻ ശൈലിയും.

""""" ഇത്രയേറെ വ്യത്യാസങ്ങളുള്ള രണ്ട്‌ വ്യത്റ്റസ്ത വിഭാഗങ്ങളെ ഒന്നാണെന്ന് പ്രചരിപ്പിച്ച്‌ തീയ്യ എന്ന സ്വത്വം തന്നെ ഇല്ലാതാക്കാൻ അനുവദിക്കേണ്ടതില്ല.""""""""

ഒരേ തൊഴിൽ ചെയ്തതിന്റെ പേരിലോ കളരിയുടെ പേരിലോ വൈദ്യം രണ്ടു വിഭാഗങ്ങളും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിന്റെ പേരിലോ ബന്ധമില്ലാത്ത രണ്ട്‌ ജാതികൾ ഒന്നാവില്ല. കളരിയും വൈദ്യവും ചെത്തും ഒക്കെ ചെയ്യുന്ന എത്രയോ വിഭാഗങൾ ഉണ്ട്‌. അവരെല്ലാം ഒന്നല്ല എന്ന് നമുക്ക്‌ അറിയാവുന്ന കാര്യമാണു.

തീയ്യരുടെ സ്വത്വം നശിപ്പിക്കുന്ന ഈ പ്രചരണത്തെ അറിയുക

തീയ്യവംശം said...

തീയ്യരും ഈഴവരും പരസ്പരബന്ധമില്ലാത്ത ജാതികൾ



1. തീയ്യർ ഒരു പ്രത്യേക വംശമാണു എന്നതിനു ഏറ്റവും വലിയ തെളിവാണു അവരിൽ കാണുന്ന ഗോത്രീയത(ഇല്ലം സമ്പ്രദായം) . എട്ട്‌ ഇല്ലങ്ങൾ ചേർന്ന വംശമാണു തീയ്യർ.
പൗരാണികത്വവും പാരമ്പര്യവും നിലനിർത്തുന്ന വംശങ്ങളുടെ പ്രത്യേകതയാണിത്‌.

എന്നാൽ ഈഴവരിൽ ഗോത്രീയത എന്ന സമ്പ്രദായം ഇല്ല.

2.ഈഴവ എന്നത്‌ പരസ്പര ബന്ധം ഇല്ലാത്ത പല ജാതികൾ ചേർന്ന ഒരു കൂട്ടം ആണു. ഇഴുവ,ഇഴവ,ഇരുവ,ഇരവ,ഇളവ,ഇളുവ,ചോവൻ,ചോൻ ,പണിക്കർ,ചാന്നാർ ,ഈഴവാത്തി തുടങ്ങിയ ഒരുപാട്‌ ജാതികളുടെ ഒരു കൂട്ടം. ഇതിൽ പല ജാതികൾക്കും മറ്റൊരു ജാതിയുമായി പാരമ്പര്യമായി ഒരു ബന്ധവുമില്ല.

എന്നാൽ തീയ്യ എന്നത്‌ വ്യക്തമായ ഒരു വംശം തന്നെയാണു. അവരുടേതായ ഒരു സ്വത്വവും സംസ്കാരവുമുള്ള വംശം.

3.പരസ്പരം വിവാഹബന്ധങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടാതിരുന്ന രണ്ട്‌ വിഭാഗങ്ങൾ ആയിരുന്നു ഇവ രണ്ടും.

4.തീയ്യർ സ്വതന്ത്രമായ കഴക ഭരണവ്യവസ്ഥ സൃഷ്ടിച്ചാണു സമുദായത്തെ ക്രമീകരിക്കുന്നത്‌.

എന്നാൽ ഈഴവർക്ക്‌ ഒരു സ്വതന്ത്രസംവിധാനമോ വ്യവസ്ഥയോ ഇല്ല.

5.ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിൽ മലബാറിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വോട്ടവകാശം ഉണ്ടായിരുന്ന വിഭാഗം തീയ്യരാണു.

ഈഴവർക്ക്‌ വോട്ടവകാശം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

6.തീയ്യർ മരുമക്കത്തായം പിന്തുടർന്നു വന്നിരുന്നവരാണു.

എന്നാൽ ഈഴവർ മക്കത്തായം പിന്തുടർന്നു വന്നവർ.

7.തീയ്യർക്കിടയിൽ സ്ത്രീധനമില്ല .
തീയ്യരിൽ സ്ത്രീകൾക്ക്‌ സ്വത്തവകാശം ഉണ്ടായിരുന്നു. പാരമ്പര്യ, അവകാശക്കൈമാറ്റം അമ്മയിലൂടെ.

എന്നാൽ ഈഴവർക്കിടയിൽ സ്ത്രീധനസമ്പ്രദായം ഉണ്ട്‌. സ്ത്രീകൾക്ക്‌ സ്വത്തവകാശം ഇല്ലായിരുന്നു. പാരമ്പര്യക്കൈമാറ്റം അച്ഛനിലൂടെ.

8.തീയ്യരുടെയും ഈഴവരുടെയും ഗ്രിഹനിർമ്മാണശൈലി വ്യത്യസ്തമാണു.



9.ഈഴവർ ബൗദ്ധപാരമ്പര്യം പേറുന്നു എന്ന് വാദിക്കുന്നവരാണു.

എന്നാൽ തീയ്യർക്ക്‌ ബുദ്ധമതവുമായി ബന്ധമില്ല.


10.തീയ്യരുടെ ശരീരഘടന മെഡിറ്ററേനിയൻ ടൈപ്‌ ആണു

ഈഴവരുടെ ശരീരഘടന ശ്രീ ലങ്കൻ ടൈപ്‌ (coastal migrated human race)

11.തീയ്യരിൽ ശൈവാരാധാനയും ശാക്തേയവും വൈഷ്ണവാരാധനയും ഉണ്ട്‌. സാത്വികവും രാജസവും താമസവുമായ ആരാധനകൾ ചെയ്യുന്ന വിഭാഗമാണു തീയ്യർ.

12.തീയ്യർ പഴയ മദ്രാസ്‌ പ്രവിശ്യയിലെ മലബാർ ജില്ലയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു പ്രബലവിഭാഗമാണു. അവർ ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിലെ ഗവ: ഉദ്യോഗങ്ങളിൽ വലിയൊരു ഭാഗം കയ്യാളിയവരാണു. ബ്രിട്ടീഷ്‌ ഇൻഡ്യയിലെ ഒരു ഫോർവേഡ്‌ കാസ്റ്റ്‌ ആയ വിഭാഗമായിരുന്നു തീയ്യർ. (സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനു ശേഷം 1960 ൽ ആർ ശങ്കർ ആണു തീയ്യരെ ഒ ബി സി ആക്കിയതും പിന്നീട്‌ ഈഴവർ തീയ്യർ ഒന്നാണെന്ന് പ്രചരിപ്പിച്ചതും).

13.ഈഴവർ പഠിക്കുന്ന കളരി നാടാർ സമുദായത്തിന്റെ അടിമുറൈ എന്ന കളരിയാണു.

എന്നാൽ തീയ്യരുടെത്‌ കടത്തനാടൻ,തുളുനാടൻ ശൈലിയും.

14.തീയ്യർ haplogroup L വിഭാഗത്തിൽ പെടുന്നു - caucasoid race , Indo Aryans.

ഈഴവർ haplogroup C വിഭാഗത്തിൽ പെടുന്നു. Astraloid race ,Dravidians

15.കോഴിക്കോട്‌ കോരപ്പുഴയ്ക്ക്‌ വടക്കു ഭാഗത്ത്‌ മാത്രം ജീവിച്ചിരുന്ന വിഭാഗമാണു തീയ്യർ, ഈഴവർ തിരുവിതാംകൂർ ഭാഗത്തും , രണ്ടു ഭാഗങ്ങളും തമ്മിൽ 400 കിലോമീറ്ററിന്റെ അകലം ഉണ്ട്‌.

ഇൻഡ്യൻ ഗവൺമന്റ്‌ രേഖകളിൽ തീയ്യരെ പ്രത്യേകവിഭാഗമായി രേഖപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു.

16.തീയ്യരുടെ മരണ, വിവാഹകർമ്മങ്ങൾ ഈഴവരുടേതിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമാണു.