Sunday, December 18, 2011

33.കേരളത്തില്‍ അക്ഷര വിപ്ലവം നടത്തിയ പാതിരിമാര്‍

ജാതി മത പരിഗണനകള്‍ക്കതീതമായി ഏതൊരു മലയാളിക്കും കടപ്പാടും ആദരവും ഉണ്ടായിരിക്കേണ്ട മഹത്തുക്കളാണ് കേരളത്തില്‍ മിഷണറി പ്രവര്‍ത്തനം നടത്തിയിരുന്ന ക്രിസ്ത്യന്‍ പാതിരിമാര്‍. പശ്ചാത്യ നാടുകളില്‍ നിന്നും 1806 മുതല്‍ സുവിശേഷ ജോലിക്ക് കേരളത്തിലെത്തിച്ചേര്‍ന്ന ക്രിസ്ത്യന്‍ പാതിരിമാരാണ് മലയാളികളെ മനുഷ്യരാക്കിയതെന്നു പറയാം. ശൂദ്രന്‍(നായര്‍) അക്ഷരം പഠിച്ചാലോ ശ്രവിച്ചാലോ ചെവിയില്‍ തിളപ്പിച്ച ഇയ്യം ഉരുക്കിയൊഴിച്ച് ശിക്ഷിക്കപ്പെടണമെന്ന് ബ്രാഹ്മണരുടെ (മനു സ്മൃതി) നീതിശാസ്ത്രം നിലനില്‍ക്കെയാണ് 1806 മുതല്‍ പത്തുവര്‍ഷത്തോളം കഠിന പ്രയത്നം നടത്തിയ റവ:റിംഗില്‍ടാബ് എന്ന ഡാനിഷ് പാതിരി തെക്കന്‍ തിരുവിതാംകൂറിലെ നാഗര്‍കോവിലിനു സമീപം മൈലാടിയില്‍ സ്ഥലവാസികളായ ചാന്നാര്‍മാരുടേയും നാടാര്‍മാരുടേയും ഉന്നമനത്തിനായി എല്‍.എം.എസ്.മിഷന്റെ ആഭിമുഖ്യത്തില്‍ 1816ല്‍ ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് പാഠശാല ആരംഭിക്കുന്നത്. ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യത്തെ ഇംഗ്ലീഷ് കോളേജായ സി.എം.എസ്, 1836ല്‍ റവ റോബര്‍റ്റ്സ് ആരംഭിച്ച മിഡില്‍ സ്കൂള്‍(മഹാരാജാസ് കോളേജ്),സവര്‍ണ്ണ പെണ്‍ കുട്ടികള്‍ക്കായി കോട്ടക്കകത്തു സ്ഥാപിച്ച സ്കൂള്‍, ഗവണ്മെന്റുവകയായി പണ്‍കുട്ടികള്‍ക്ക് സ്ഥാപിച്ച സ്കൂള്‍( വിമണ്‍സ് കോളേജ്), 1848ല്‍ ബാസല്‍ മിഷന്‍ കോഴിക്കോട്ടു സ്ഥാപിച്ച സ്കൂള്‍.... തുടങ്ങിയവയാണ് മലയാളിക്ക് ആധുനിക വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ തുടക്കം കുറിച്ചത്. ഈ വിദ്യാഭ്യാസസ്ഥാപനങ്ങളില്‍ അവര്‍ണ്ണരായ ഈഴവര്‍ക്കും മറ്റും പ്രവേശനം നല്‍കിയതിനെതിരെ ശൂദ്രന്മാര്‍ (നായന്മാര്‍) ലഹള ആരംഭിക്കുകയും തുടര്‍ന്ന് അവര്‍ണ്ണര്‍ക്ക് പ്രവേശനം ഇല്ലാതാകുകയും ചെയ്തിരുന്നു എന്നോര്‍ക്കുക. “ബ്രാഹ്മണോ മമദൈവതം” എന്ന ബ്രാമണന്റെ അടിമമന്ത്രം പേറുന്ന ശൂദ്രന്മാര്‍ (നായന്മാര്‍) എന്നും പൊതുസമൂഹത്തെ അധോഗതിയിലേക്ക് ചവിട്ടിത്താഴ്ത്തുന്ന ബ്രാഹ്മണ ഗുണ്ടകളായി നിലനില്‍ക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് സവര്‍ണ്ണ ഹിന്ദുമതം അവരില്‍ ചെലുത്തിയിട്ടുള്ള സവര്‍ണ്ണ വര്‍ഗ്ഗീയ രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ ഫലമായിരുന്നിരിക്കണം. ശൂദ്രന്മാരുടെ മാടമ്പി മര്‍ക്കടമുഷ്ടിയില്‍ അമര്‍ന്നു കിടന്ന് വിദ്യാഭ്യാസം നിഷേധിക്കപ്പെട്ട പൊതുജനം, വിദ്യാഭ്യാസം ലഭിക്കണമെങ്കില്‍ കൃസ്തുമതമോ ഇസ്ലാം മതമോ സ്വീകരിക്കണമെന്ന അവസ്ഥയിലായിരുന്നു. 1835 നോടടുപ്പിച്ച് ആറ്റിങ്ങല്‍, കൊല്ലം, കായം കുളം, മാവേലിക്കര, ഹരിപ്പാട്, ആലപ്പുഴ... മുതലായ സ്കൂളുകളിലും ഇംഗ്ലീഷ് സ്കൂള്‍ ഉയര്‍ന്നു വരാന്‍ തുടങ്ങി. ഈ സ്കൂളുകളില്‍ ഒന്നില്‍ പോലും ഈഴവരെ പ്രവേസിപ്പിക്കാന്‍ മാമൂല്‍ പ്രിയരായ ശൂദ്രന്മാര്‍ സമ്മതിച്ചിരുന്നില്ല. ഈ സ്കൂള്‍ ആരംഭിച്ച് 140 വര്‍ഷം കഴിയുമ്പോള്‍ പോലും ഈഴവര്‍... തുടങ്ങിയ അവര്‍ണ്ണരെ പ്രവേശിപ്പിച്ചിരുന്നില്ല. 1872ല്‍ ഈഴവര്‍ക്കു വേണ്ടി അഞ്ചുതെങ്ങിനു സമീപം റവ: മെറ്റിയര്‍ ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് സ്കൂള്‍ തുറന്നു. വര്‍ക്കല, ചിറയിന്‍ കീഴ്, ആറ്റിങ്ങല്‍ തുടങ്ങിയ സ്ഥലങ്ങളിലെ ഈഴവര്‍ക്ക് ഈ സ്കൂള്‍ ഒരു അനുഗ്രഹമായി.
കൃസ്ത്യന്‍ പാതിരിമാര്‍ തുടങ്ങിവച്ച ഈ വിദ്യാഭ്യാസ വിപ്ലവത്തിന്റെ ഫലം കണ്ടുതുടങ്ങി. അക്കാലത്ത് സര്‍ക്കാര്‍ ജോലി മുഴുവനായി അടക്കി വാണിരുന്ന പരദേശി ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വത്തിനെതിരായി കേരളത്തിലെ നമ്പൂതിരിമാര്‍, നായന്മാര്‍, ഈഴവര്‍, കൃസ്ത്യാനികള്‍, മുസ്ലീങ്ങള്‍ എന്നിവര്‍ ഒന്നു ചേര്‍ന്ന് നടത്തിയ ആദ്യത്ത്വ സംഘടിത പ്രക്ഷോപത്തിന്റെ നിവേദനമായ “മലയാളി മെമ്മോറിയല്‍” 1891ല്‍ മഹാരാജാവിനു സമര്‍പ്പിക്കപ്പെട്ടു. മലയാളി മെമ്മോറിയലില്‍ ഈഴവരെ സര്‍ക്കാര്‍ സ്കൂളുകളില്‍ പ്രവേശിപ്പിക്കാത്തതും, സര്‍ക്കാര്‍ ഉദ്ദ്യോഗങ്ങള്‍ നല്‍കാത്തതും അനീതിയാണെന്ന് ചൂണ്ടിക്കാട്ടിയിരുന്നു. ദിവാന്‍ രാമരായരു ഇതിനു നല്‍കിയ മറുപടിയില്‍(ഇണ്ടാസ്) ഈഴവര്‍ പഠിക്കാന്‍ താല്‍പ്പര്യമില്ലാതവരും, ഉദ്ദ്യോഗത്തിന്‍ അയോഗ്യരും, ചെത്തിലും കയറു പിരിക്കലിലും തല്‍പ്പരരുമായതിനാല്‍ അവരുടെ പ്രശ്നം പരിഗണനാര്‍ഹമല്ലെന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നു. ഈ മറുപടി ഡോ.പല്‍പ്പുവിന്റെ ആത്മാഭിമാനത്തേയും, സമരവീര്യത്തേയും ആളിക്കത്തിച്ചു. ക്രൈസ്തവ പുരോഹിതര്‍ നല്‍കിയ അക്ഷര പ്രകാശത്തില്‍ നിന്നും ശക്തി സംഭരിച്ച് ഡോക്ടര്‍ പല്‍പ്പു നീണ്ട അവധിയെടുത്ത് രാജ്യവ്യാപകമായി പ്രചരണ പ്രക്ഷോപങ്ങള്‍ ഇളക്കിവിട്ടു. അതിന്റെ ഫലം “ഈഴവ മെമ്മോറിയലായി” പുറത്തു വന്നു. 1896 സെപ്റ്റംബര്‍ 3നു 13,176 പേറ് ഒപ്പിട്ട ഈഴവരുടെ സങ്കട ഹര്‍ജ്ജി രാജ സന്നിധിയില്‍ സമര്‍പ്പിച്ച് സ്കൂള്‍ പ്രവേശനം, ഉദ്ദ്യോഗ നിയമനം എന്നീ കാര്യങ്ങളില്‍ മതം മാറുന്നവര്‍ക്ക് അനുവദിക്കുന്ന ആനുകൂല്യങ്ങള്‍ ഈഴവര്‍ക്കും അനുവദിക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഈഴവ ജാതിക്കാര്‍ക്ക് ഈ ആനുകൂല്യങ്ങള്‍ നല്‍കാനാകില്ലെന്ന് പച്ചക്ക് പറയുകയാണ് ദിവാന്‍ സങ്കര സുബ്ബയ്യര്‍ ഈഴവമെമ്മോരിയല്‍ ഭീമ ഹര്‍ജ്ജിക്കുള്ള മറുപടിയില്‍ ചെയ്തത്. തിരുവിതാം കൂറില്‍ നിന്നും ആദ്യമായി ബി.എ. പാസായ ഒരു ശൂദ്രനെ(നായര്‍) ആര്‍പ്പും വിളിയുമായി സ്വീകരിച്ച് ഉദ്ദ്യോഗം നല്‍കി പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ച വിശാഖം തിരുനാള്‍ മഹാരാജാവ് അക്കാലത്തു തന്നെ 1882ല്‍ ഈഴവരില്‍ നിന്നും ആദ്യ ബി.എ. പാസായ പി.വേലായുധനെ ആദ്യമെല്ലാം കാണാന്‍ തന്നെ വിസമ്മതിക്കുകയും, ഒടുവില്‍ കാണാമെന്ന് സമ്മതിച്ച ശേഷം “ഉദ്ദ്യോഗം കിട്ടാന്‍ കൃസ്ത്യാനി ആയിക്കൂടേ” എന്ന് കല്‍പ്പിച്ചു ചോദിക്കുകയും ചെയ്ത കഥ കുപ്രസിദ്ധമാണ്.
ഫലത്തില്‍ കേരളത്തിലെ പുരോഗമന പ്രസ്ഥാനങ്ങള്‍ക്ക് കാരണമായ ഇംഗ്ലീഷ് വിദ്യാഭ്യാസം സംഭാവന ചെയ്ത കൃസ്ത്യന്‍ പാതിരിമാര്‍ നടത്തിയ സാമൂഹ്യ മാറ്റം വിപ്ലവകരമാണ്. അവരെ നന്ദിയോടെ സ്മരിക്കാതെ മലയാളി അക്ഷരം പഠിക്കുന്നത് നന്ദികേടാണ്. കെ.ജി.നാരായണന്റെ ചരിത്ര പുസ്തകത്തിലെ 33 ആം അദ്ധ്യായം ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്നു. ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്കി വായിക്കാം.

6 comments:

ശ്രീ മുത്തപ്പന്‍ Sree Muthapan said...

തിരുവിതാം കൂറില്‍ നിന്നും ആദ്യമായി ബി.എ. പാസായ ഒരു ശൂദ്രനെ(നായര്‍) ആര്‍പ്പും വിളിയുമായി സ്വീകരിച്ച് ഉദ്ദ്യോഗം നല്‍കി പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ച വിശാഖം തിരുനാള്‍ മഹാരാജാവ് അക്കാലത്തു തന്നെ 1882ല്‍ ഈഴവരില്‍ നിന്നും ആദ്യ ബി.എ. പാസായ പി.വേലായുധനെ ആദ്യമെല്ലാം കാണാന്‍ തന്നെ വിസമ്മതിക്കുകയും, ഒടുവില്‍ കാണാമെന്ന് സമ്മതിച്ച ശേഷം “ഉദ്ദ്യോഗം കിട്ടാന്‍ കൃസ്ത്യാനി ആയിക്കൂടേ” എന്ന് കല്‍പ്പിച്ചു ചോദിക്കുകയും ചെയ്ത കഥ കുപ്രസിദ്ധമാണ്.

വെള്ളി രേഖ said...

പുസ്തകം ആരാണ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചത്?
ഡോ.ബി. ഇക്ബാൽ
ekbalb@gmail.com

അശോക് കർത്താ said...

ree Muthapan ക്ഷമിക്കണം; ശൂദ്രന്‍(നായര്‍) അക്ഷരം പഠിച്ചാലോ ശ്രവിച്ചാലോ ചെവിയില്‍ തിളപ്പിച്ച ഇയ്യം ഉരുക്കിയൊഴിച്ച് ശിക്ഷിക്കപ്പെടണമെന്ന് ബ്രാഹ്മണരുടെ (മനു സ്മൃതി) നീതിശാസ്ത്രം നിലനില്‍ക്കെയാണ് ............. എന്നാണല്ലോ പറഞ്ഞ് വരുന്നത്. അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ വടക്കൻ കേരളത്തിലെ തീയന്മാർ എങ്ങനെ സംസ്കൃതം പഠിച്ചു? തറകളുടെ അധിപന്മാരായി?..... തെറ്റുണ്ടെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കണേ...

Anonymous said...

muthappaaaa...veruthyalla sree vivekanadan paranjathu..KERALAM ORU BRANDHALAYMM YENNU..DHEERAMAAYI ENIYUM EZHUTHUKA..CHULIYUNNA NETTIKAL CHULIYATTEY.

Anonymous said...

muthappaaaa...veruthyalla sree vivekanadan paranjathu..KERALAM ORU BRANDHALAYMM YENNU..DHEERAMAAYI ENIYUM EZHUTHUKA..CHULIYUNNA NETTIKAL CHULIYATTEY.

ajaya ghosh said...

The Malayala Kshatriyas are divided in to more than 200 subdivisions. But In general, they can be categorized in to four main divisions – Nair Superior, Nair Proper, nair auxillary and Nair Inferior.


Nair Superior:

Nair Superior clans composed the Royal or ruling dynasties of Kerala. Out of the 161 Royal houses of Kerala, 157 were Nair, 3 were Nambudiri and One was Muslim.

Broadly, the ruling clans can be divided in to two – koil thampurans and samantan nairs.

Koil thampurans are very few in number, and major clans among them include the royal families of cochin and beypore. Current population is somewhere around 5,000.

Koil thampuran clans:

(1) Perumpadappu Swaroopam (Royal Family of Cochin)
(2) Koil Thampurans of Travancore (a total of 10 clans – Kilimanoor, Keerthipuram, Pallam, Paliyakkara, Nirazhi, Anantapuram, Chemprol, Cherukol, Karamma & Vatakkematham)
(3) Puranatt Swaroopam (Royal Family of Kottayam)
(4) Royal Family of Beypore
(5) Royal Family of Kondungalloor
(6) Royal Family of Vettatnad (Extinct)

Samantan nairs are slightly more numerous. Royal families of Travancore, chirakkal, Calicut.etc are samantan nairs. Currently they number more than 50,000 individuals, divided in to more than 150 clans.

Major samantannair clans:

(1) Nediyiruppu Swaroopam (Royal Family of Calicut or Zamorins)
(2) Venad Swaroopam (Royal Family of Travancore)
(3) Kola Swaroopam (Royal Family of Kolathunad / Chirakkal)
(4) Thirumukhom (Most notably Pillais of Ettuveedu and Naluveedu)
(5) Thampi (Clans in Aramana,Puthumana, Kallada, Mupidakka, Chavara, Pulimoodu, Vadasseri, Thiruvattar & Nagarcoil)
(6) Valiyathan (Clans in Vattaparambil,Thottathil, Medayil.etc)
(7) Unnithan (Clans in Edasseri,Kunnath, Manthiyath, Marangatt, Munjanatt, Pullelil, Manappallil.etc)
(8) Kartha / Karthavu (Royal Family of Meenachil, Clans in Ranni, Karimattath, Cheraneloor, Mannamparambath, Alangad.etc)
(9) Kaimal (Raja of Anjikaimalnadu, Clans in Vaikattillam, Niranampetti, Thachudaya.etc)
(10) Samantan Menon (Royal Family of Palghat)
(11) Samantan Nambiar (Royal Family of Kadathanad, Clans in Randuthara, Randillom, Mavila, Koodali, Kalliat.etc)
(12) Kavalappara Swaroopam
(13) Pulavayi Swaroopam
(14) Arangottu Swaroopam (Royal Family of Valluvanad)
(15) Nedunganad Swaroopam
(16) Nayanar (Clans in Edathil,Erambala, Varikara & Vengayil)
(17) Adiyodi (Clans in Tekkadi & Vadakkadi)
(18) Kurangott Swaroopam
(19) Kuthiravattath Swaroopam


Nair Proper:

Nair PROPER is the aristocratic and soldier class of Kerala. There are four subdivisions among them. Altogether the nair proper number somewhere around 4,000,000 to 5,000,000 people, concentrated in Kerala and neighbouring states.

The four nair subdivisions are:

1. Kiryathil Nair
2. Illathu Nair
3. Swaroopathil Nair
4. Charna Nair